Ngày 23/7, trước tình hình cái quạt chip của laptop kêu to không chịu nổi, mình quyết định vác em Vaio yêu dấu ra trung tâm bảo hành. Lúc đầu định đi bảo hành ở trung tâm chính hãng của Vaio ở 129G Nguyễn Trãi cơ, nhưng vì muốn mua netbook cho Thảo Nguyên trước, nên vòng ra Đăng Khoa xem máy, chọn mua luôn một chú MSI mang về. Thấy các cô nhân viên ở đấy cũng niềm nở dễ chịu, thế là máu lười nổi dậy, không muốn vác máy sang trung tâm Sony nữa, ngại xa, hỏi luôn ở đó có thay thế linh kiện cho máy mua ở nơi khác không. Trả lời có, thế là mình vác máy lên tầng 2. Ở đó bọn nó bảo để máy tới thứ 2 bọn nó xem xét rồi trả lời. Mình bảo “muốn lấy máy sớm”, nó bảo vâng, thứ 2 em báo. Mình không nghi ngờ gì, tưởng nó sẽ giải quyết trong ngày thứ 2 cho mình, nên kí cót mấy cái linh tinh rồi cầm ổ cứng đi về.
Thứ 2, sau 3 ngày không có máy tính, vật vã lắm rồi, phải dùng con Toshiba ghẻ của Thảo Nguyên vì đang có việc gấp. Chờ mãi, cuối ngày nó mới gọi: “Máy của chị bị hỏng quạt tản nhiệt, nếu chị đồng ý thì chúng tôi sẽ thay cho chị.” Trời ạ, mình nói thẳng với bọn nó là mình muốn thay quạt chip từ hôm thứ 7, thế mà giờ nó mới gọi để nói cái điều nhảm nhí ấy. Đã thế lại còn phải chờ 3 ngày sau “báo lại” nữa chứ. Điên cả tiết, chả lẽ lại mang máy về. Đành quyết định chờ cố 3 ngày vậy.
Thứ 5, chờ mãi không thấy nói gì. “Kiểu này nó quên mình rồi.” Thế là gọi điện. “Bên em chưa có linh kiện để thay chị ạ, chị chờ tới ngày 31 chúng em sẽ thay cho chị.” Chúa ơi, nó giữ máy của mình 6 ngày là đủ để mình chết rồi, giờ lại bắt chờ thêm mấy ngày nữa, không thể chịu được. “Không được, nếu chưa có linh kiện thay thì tôi lấy máy về, không thay thế gì nữa.” Thế là cô nhân viên lại dịu giọng bảo: “Chị cố gắng chờ tới ngày mai em sẽ báo lại cho chị.” “Không có báo lại gì hết. Tôi muốn ngày mai lấy máy.” “Vậy chúng em sẽ cố gắng thông báo cho chị vào chiều mai ạ. Giờ máy đang ở trung tâm bảo hành, không có ở chỗ chúng em.” Mình bắt đầu cáu. “Không, trong sáng mai tôi muốn lấy máy ngay.” Con bé năn nỉ. “Vậy trưa mai chị nhé.” Mình quyết định nhượng bộ lần cuối. “Được rồi, mai lúc nào máy về thì báo tôi tới lấy.”
Sáng thứ 6, không, trưa thứ 6 mới đúng. 12h không thấy gọi. Mình gọi lại. 2 lần đều không nghe máy. Hơn 12h nó gọi lại. “Máy chị đã có linh kiện để thay. Ngày mai chị tới lấy máy ạ.” Bực mình. Đã bảo hôm nay muốn lấy rồi. Nhưng thôi, nó thay quạt cho mình rồi thì cũng được. Chấp nhận thêm một ngày.
Thứ 7 sang lấy máy. Kiểm tra (bật máy lên chạy thử, xem có vấn đề gì không) không thấy vấn đề gì. Quạt cũng không kêu tành tạch như trước nữa. Có lẽ ổn rồi, mình trả 350k rồi đi về. Bảo hành 3 tháng cơ mà, có vấn đề gì thì lại vác ra bắt đền.
Về tới nhà, bật máy, bật word, bật foxit, dịch chán chê chưa thấy vấn đề gì. Mình cũng gật gù nghĩ được rồi. Máy đòi update antivirus. Đồng ý. Bỗng nhiên… đang update dở thì máy tắt ngóm. Đúng kiểu ngày xưa quạt chip hỏng không chạy để máy nóng quá tự ngắt. Mình nghĩ chắc chỉ tình cờ thôi. Thử lại. Lần này cài Quicktime. Lại tắt. Điên rồi. Sửa quạt xong mà chạy gì nặng cũng tắt là sao? Bọn nó thay quạt công suất yếu à? Hay không thay quạt cho mình? Phải mang ra hỏi tội bọn nó mới được.
Nhưng giờ đang bận, có việc gấp, phải dùng trước đã. Cố gắng không dùng gì nặng nề vội. Nói chung không có vấn đề gì lắm.
04/08, hùng dũng vác laptop sang Đăng Khoa, chắc mẩm bọn này không đến nỗi chối bỏ trách nhiệm. Tiếp mình là một thằng mặt chuột. Nó hỏi mình máy bị vấn đề gì. “Chạy chương trình nặng là máy bị tắt.” Nó chạy Orthos, được 5s, máy tắt thật. Bật lên chạy lại. Lại tắt. Nhìn máy bật bật tắt tắt liên tục xót hết cả ruột. Xong nó phán cho một câu: “Cái này không phải lỗi của quạt. Cái này có khả năng là lỗi do nguồn không cung cấp đủ điện cho chip chạy nên khi chạy ứng dụng gì nặng nó bị tắt. Chị xem, nếu máy nóng mà tắt thì sẽ không khởi động lại được ngay. Còn cái này không thuộc trách nhiệm của bọn em.” Nó làm như mình ngu lắm, gà lắm không bằng. Đây con gái nhưng không phải không biết gì về điện nhé. Hồi trước quạt kêu nhưng chẳng bao giờ máy bị tắt cả. Còn trước đấy máy đã từng chạy nặng bị tắt rồi, do quạt không chạy. Chung quy chỉ vì cái quạt gió, chẳng có bệnh nào khác cả. “Chị nói thế thì nói làm gì. Máy nào chả không có vấn đề gì. Đến lúc nó chết rồi mới sinh ra lắm bệnh. Chị cứ để máy ở đây cho chúng em kiểm tra.” Mình muốn cãi nhau lắm rồi đấy. Lúc trước nó chẳng bị làm sao, chỉ bị kêu. Giờ thay cái quạt gió xong, máy tắt lia lịa. Không lẽ mình mang máy đi để bọn nó khơi thêm bệnh cho máy mình? Nói lại thì thằng mặt chuột cãi chày cãi cối, khăng khăng không nhận lỗi về mình, đổ lỗi lung tung. Thôi. Coi như mất 350k tiền ngu. Có nói nữa nó cũng không chịu nhận trách nhiệm đâu. Mình hằm hằm đứng dậy. Không thèm nữa. Bọn láo toét. Mình ra Sony Vaio chính hãng.
Ra cửa hàng bảo hành Sony Vaio ở 129G Nguyễn Trãi. Một anh béo ra hỏi han bệnh tình của máy. Sau khi nghe trình bày, anh ấy bảo “Có thể nó thay quạt đểu cho em rồi, anh mở ra lắp quạt khác cho em xem có bị tắt không nhé.” Mình gật. Dù còn cái tem Đăng Khoa dán ở đấy, nhưng cóc thèm nữa. Không bao giờ thèm bén mảng tới đấy nữa. Anh ấy tháo máy ra, cho mình xem. Một cái quạt cũ rích. Lại còn chắp vá lung tung. Mấy người ở đấy bật cười. “Bọn này gia công kinh thật. Nó không có quạt đúng loại cho em nên thay cho em một cái quạt loại khác, vì nó không đúng loại nên phải chắp vá thêm mấy cái miếng này vào. Quạt này không tản được nhiệt đâu.”
Đây là nguyên hình cái quạt đểu bọn Đăng Khoa thay cho mình. Cái mớ trắng trắng kia là phần “gia cố” của bọn nó để lắp vừa vào máy của mình. Tiếc là mình không chụp ảnh cái quạt chuẩn. Cũ rích, bụi mù mà dám bảo là thay quạt mới cho người ta rồi lấy 350k. Láo. Lừa đảo.
Anh béo đi vào trong kho lấy ra một cái quạt khác, mới đập hộp, trông đầy đủ bộ phận hơn hẳn, lắp vào vừa luôn. Mình bật máy lên, chạy Orthos, setup, uninstall nọ kia. Không bị làm sao cả. Bực thật. Bọn Đăng Khoa láo toét. Làm ăn như thế là lừa đảo khách hàng. Thay linh kiện cũ, lại không đúng chuẩn. Linh kiện chạy không được thì bịa ra một cái lỗi trời ơi đất hỡi nào đó, định giữ máy mình lại để đòi tiền sửa cái lỗi không tồn tại ấy đây mà. Mang tiếng công ti lớn. Mình muốn mang cái quạt đểu tới đập vào mặt thằng mặt chuột kia, tiếc là quy định ở Vaio là thu hồi linh kiện hỏng ~x(
Bực quá. Căm thù căm thù căm thù bọn Đăng Khoa. Cạch mặt bọn nó luôn. Không chỉ thế đâu, sẽ còn phải bảo mọi người cạch mặt bọn nó ra. Làm ăn không lương thiện tẹo nào. Không coi khách hàng ra cái gì cả.
e’ cái này phải post rộng rãi chị ạ, e cũng ghét mấy công ty máy tính lứm, ức là hok gửi ai mua máy ở nc ngoài đc T_T
Nếu chịu khó tí mang ra Sony Vaio chính hãng thì tiền sửa đắt một tẹo nhưng 5 phút là xong, đỡ lo bị chúng nó luộc mất máy của mình.
Giờ biết ngu hơi bị muộn :-<
Em có bạn bè gì thì nhớ bảo nhé. Dính vào bọn này rắc rối lắm.
Mua máy thì cứ mua ở VN, mua ở nước ngoài nhỡ hỏng hóc gì cũng khó (mà chả biết có khó không, cứ mang ra trung tâm bảo hành chính hãng dùng dịch vụ còn tốt chán so với bọn bảo hành này :| Mỗi cái hơi tốn tiền *_*)
Oh, nó chưa luộc đồ của bạn là may rồi đấy. Đi sửa lap là phải đòi ngồi xem sửa trực tiếp, ko thì nó luộc đồ đấy. Mà TT gửi cái này lên mục Vì quyền lợi người tiêu dùng của VNN hay VTC đi :D
Muốn gửi lên mấy mục đấy lại phải ngồi viết bài tường trình mệt phết ấy chứ :|
bạn TT bị lừa hơi nhiều rồi đấy :D
Tớ ngây thơ mà :|
thế á ;)) thôi đừng ngây thơ nữa, cáo già đi ;)) ngây thơ những lúc cần ngây thơ thôi, bạn lại cứ ngây thơ những lúc cần cáo già ;)
Tớ ko được giỏi như cậu, rất tiếc 8-|
bọn này đểu quá. Đôi khi đội ngũ nhân viên quá rộng, khó kiểm soát, mất hết cả thương hiệu.
Hãy phản ánh với trưởng bộ phận hoặc giám đốc của trung tâm bảo hành ở đó – mình nghĩ bạn sẽ được giải quyết. Bên đó là một trung tâm lớn, chắc sẽ không vì 350K mà bán rẻ thương hiệu
Reply –> Thủy Tiên hãy quan tâm –> Đăng Khoa
Chào bạn Thủy Tiên,
Mình đã ghi nhận được phản ánh của bạn, trước tiên mình rất cám ơn bạn vì đã sử dụng dịch vụ của Đăng Khoa.
Sau đó, mình muốn gửi đến bạn lời xin lỗi chân thành vì những phiền phức mà dịch vụ của Đăng Khoa đã mang đến cho bạn.
Đăng Khoa luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mình nghĩ bạn cũng đã cảm nhận được, khi bạn được nhân viên Đăng Khoa chăm sóc tận tình khi sản phẩm của bạn gửi tại đó.
Về tình trạng sản phẩm như bạn mô tả Đăng Khoa sẽ ngay lập tức kiểm ta lại đối tác sửa chữa điện tử của bên mình, vì thực tế Đăng Khoa chỉ hỗ trợ khách hàng gửi đến trung tâm dịch vụ, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng.Tuy nhiên Đăng Khoa cũng không bao giờ chối bỏ trách nhiệm của mình trong mọi trường hợp.
Đại diện của Đăng Khoa sẽ liên hệ với bạn ngay để đưa ra phương án xử lý tốt nhất, nhằm đảo bảo quyền lợi chính đáng cho bạn, vì đây chính là cái mà Đăng Khoa luôn hướng đến và cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.
Một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn, chúc bạn và gia đình luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.
Trân trọng.
Hongtx
Tôi thấy hơi ngạc nhiên vì lúc nhận sửa máy cho tôi, nhân viên bên chị cứ một mực nói “trung tâm bảo hành của chúng em”, vậy mà đến lúc có chuyện thì lại nói “Đăng Khoa chỉ hỗ trợ khách hàng gửi đến trung tâm dịch vụ”, nếu nói câu này ngay từ đầu thì KHÔNG BAO GIỜ tôi gửi máy tại Đăng Khoa. Việc các bạn – hay chính xác hơn các nhân viên chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng thuộc bộ phận marketing – nói như thế đang vô tình khiến Đăng Khoa thành kẻ “treo đầu dê bán thịt chó” chứ chẳng làm lợi gì cho các bạn đâu.
Tôi đã được một nhân viên của Đăng Khoa gọi tới giải thích y như bạn nói (có lẽ đúng là bạn?), và hứa hẹn sẽ hoàn lại tiền. Tôi đang CHỐNG MẮT chờ xem bao giờ các bạn giữ lời.
Cám ơn bạn đã quan tâm!
“Vì thực tế Đăng Khoa chỉ hỗ trợ khách hàng gửi đến trung tâm dịch vụ, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng.Tuy nhiên Đăng Khoa cũng không bao giờ chối bỏ trách nhiệm của mình trong mọi trường hợp”. —> Nói thì hay nhưng trên thực tế thì khác hoàn toàn “—-> Cái này không phải lỗi của quạt. Cái này có khả năng là lỗi do nguồn không cung cấp đủ điện cho chip chạy nên khi chạy ứng dụng gì nặng nó bị tắt. Chị xem, nếu máy nóng mà tắt thì sẽ không khởi động lại được ngay. Còn cái này không thuộc trách nhiệm của bọn em.” Nghe mà thấy ớn.
Lần sau “bốc phét thì nói nhỏ thôi nhé”
Đăng Khoa nên xem lại trình độ của “Thằng mặt chuột”
Tôi hỏi bạn hongtx 1 câu. Khi sản phẩm sửa từ trung tâm dich vụ về, bên đăng khoa có tiến hành kiểm tra lại xem thiết bị ko? và có kiểm tra xem thiết bị thay thế cho khách hàng là mới hay cũ, có còn dùng tốt ko? hay là thiết bị được gia công chấp vá….????
Nhìn chung thì bất kỳ công ty nào cũng có rủi ro nhất định trong hàng hóa ,dịch vụ . Làm dâu trăm họ thì cũng phải có lúc thế này lúc thế khác, ngay như Trần Anh , Phong Vũ còn bị chởi từa lưa trên các diễn đàn, cho nên bạn cũng không nên buồn nhiều nữa .
Quan trọng là ĐK có thái độ rõ ràng cho việc này , có hoàn trả lại tiền và xin lỗi bạn ko ? Xử lý nhận viên trả lời bạn ntn thôi.
Hồi sau ntn thì post cho mọi người cùng bit nhé, BB.
Bảo hành Đăng Khoa lại mất điểm rồi. Lỗi tại ai đây? tại cả bộ máy hay tại cá nhân ko làm tròn trách nhiệm.
Qua đây tôi thấy những người có trách nhiệm nên xem lại nhân viên của mình. xem lại đối tác sửa máy và nhân viên kiểm tra máy.
Làm như thế này thì chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín của bảo hành mà thôi !
Ức chế thật, nhưng xét cho cùng cũng giống như mình đi dán xe máy thôi, mình không ngồi đó nên nó thay mất cái vỏ ngon của mình, vì dán kín bên ngoài rồi nên mình đâu có phát hiện ngay, đến khi biết thì làm sao mà bắt đền được vì quá lâu rồi
Nhưng vấn đề là ở chỗ bạn TT chưa tìm đúng người để phán ánh thôi, theo kinh nghiệm của toi, đã cho rằng họ là những “công ty to” thì khi gặp sự cố bạn phải tìm đúng “ông to bà lớn” mà phản ánh, chỉ khi nào những ông to bà lớn này phủi trách nhiệm hoặc giải quyết ngu quá thì mình mới phải “kêu trời”
Chứ còn chuyện “con sâu làm giàu nồi canh” thì ở đâu chẳng có, nhân viên nó làm láo nhưng cấp trên đâu có biết, phải có những phản hồi của khách hàng thì người ta mới biết mà đuổi cút hết mấy đứa láo toét đó chứ.
tôi thì chưa mua của Đăng Khoa cái gì bao giờ nhưng bạn tôi có lần đi xe đạp đến, vì bãi xe đông quá nên thằng bảo vệ trông xe lại không cho gửi xe đạp, nó về viết mail cho Giám Đốc, ngày hôm sau có điện thoại xin lỗi và mời nó đến tặng 1 cái USB 4GB, tưởng là nó đừa cợt nhưng cứ đến thử ai ngờ nó Tặng thật và không thấy thằng bảo vệ hôm trước đâu nữa (chả biết nó trốn hay bị đuổi việc rồi)
Bạn TT này nhiều chữ ra phết đấy, đọc phản ánh của bạn ấy thấy đanh đá kinh người. thông thường khi người bị hại viết lên phản ánh thì người đọc thấy thông cảm và đồng tình. Nhưng đọc xong văn của bạn này thì thấy cứ để tự bạn ấy chiến đấu mà không cần ai phải giúp sức lên tiếng cùng nữa đâu. Bọn Đăng Khoa có đến cả trăm nhân viên cũng không lại được.
Thấy bên Đăng Khoa (có bạn nào tên hongtx đấy) đã viết xin lỗi rồi mà vẫn tương câu nghe chát chúa “Tôi đang CHỐNG MẮT chờ xem bao giờ các bạn giữ lời.”
Khiếp thật
Lạy trời bạn này đừng bao giờ đến công ty mình mua hàng kẻo nhỡ xảy ra sự cố thì bạn ấy chửi cho bục mặt
bạn Duyen ăn nói đâu kém đanh đá gì?
khách hàng người ta có tin tưởng mới sử dụng dịch vụ, rốt cuộc tiền mất tật mang, làm sao ko tức, chửi như thế này nghe còn có văn hoá chán. Tôi nghe nhiều người chửi còn kinh hơn thế này nhiều.
tôi cũng đã từng được hứa hẹn đền bù, nhưng tới nơi bị làm khó lên bờ xuống ruộng, bạn tưởng lấy được mấy cái đền bù ấy mà dễ à?
bạn cầu cho người ta không tới mua hàng ở công ty bạn mà không nói tên công ty cũng khó cho bạn TT nhỉ, biết đường nào mà tránh :)
bạn Duyen này mới thuộc thể loại đanh đá khó đỡ. Người ta bị hại người ta nói vậy là quá thừa lịch sự rồi. Trong khi chả ảnh hưởng gì tới bạn thì bại lại nói người ta tơi bời. Bạn có giỏi thì nói tên cty bạn ra để mình chừa cty có những người như bạn ra :D
Bạn Duyen nói có lẽ cũng đúng đấy, tớ viết để người khác thấy phẫn nộ cùng tớ, chứ không cần ai phải thương hại mình, tớ tự thương tớ là đủ rồi :)
Hai bạn kia nói phải, bạn nên nói tên công ty bạn ra để tớ còn tránh, gặp người bán hàng như bạn thì tớ cũng sợ lắm, chưa mua hàng của bạn mà đã bị mắng thế này rồi.
Còn chuyện chống mắt chờ bảo hành, đã hơn một tuần từ khi nhân viên Đăng Khoa gọi cho tớ, nhưng từ sau đó, dù có hứa hẹn gửi email và một số thông tin, nhưng họ đã biến mất không dấu vết, tớ nên nói gì đây?
tôi đồng ý với TT đấy. Tôi cũng mới mang máy đến Đăng Khoa sửa và vừa lấy về xong. Thì ôi thôi, ko hiểu sao ko vào được wifi. Đọc mấy bài về luộc đồ thì nghi mình bị luộc mất đồ là card wifi ở Đăng Khoa. Bởi mình ko phải dân trong nghề, ko biết nhiều về máy tính. Chúng chỉ bảo mình ký mấy chữ ký, xong đâu đấy thì chúng vẫn đầy cách lấy đồ, mà chỉ ký có vài chữ, trong khi các bộ phận khác thì có rất nhiều. Mình ko hiểu Đăng KHoa còn luộc những đồ gì của khách. Mình đem đến kiểm tra màn hình chập chờn thì vài ngày sau báo là hỏng màn hình, phải thay giá 2,4trieu.Mình ko thay, vậy mà phải đợi đến hơn một ngày sau mới lắp ráp xong máy để trả lại mình và bây giờ máy của mình ko còn được nguyên vẹn. Thôi thì, chắc là mất đủ thứ trên đời mà ko làm gì được bọn chúng. Đúng là bọn Đăng khoa đểu cáng. Mình đem đến trung tâm khác sửa thì chẳng làm sao chỉ lỏng dây cáp màn hình và chẳng mất xu nào màn hình trở lại như cũ. Nhưng đồ thì Đăng Khoa chọc ngoáy vào và lấy bao nhiêu thì mình sẽ khám phá dần trong quá trình sử dụng và sẽ cho mọi người biết.
Hay quá nhỉ, ĐK làm ăn vui quá đi ng ta bảo ” Biết thì thưa thớt ko biết dựa cột mà nghe” bọn này đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm, bạn TT còn nhẹ nhàng chán đấy, với mình thì mình đã chẳng để yên như vậy. bạn Duyên gì ơi cho xin cái đ/c cty cái nhỉ reply câu nói trong ” ” dành luôn cho bạn cũng hợp lý đấy nhỉ?
minh thay TT buc xuc nhu the la hop ly ma ! mong DK chan chinh ngay neu muon ton tai tren thuong truong. bai phan anh cua TT da duoc cop paste len trang MTXX cua Vozforum roi to nghi se co phan hoi tot thoi ! chac ban TT som nhan duoc den bu tu phia DK
(sorry may minh dang sandisk o cung khong bat dc unikey)
^^ Mình biết trên Voz có topic kêu ca bảo hành Đăng Khoa, nhưng mình nghĩ Đăng Khoa “tay to” nên chẳng mấy chốc sẽ xóa mất topic đi ngay. Khen thì được chứ chê ĐK trên Voz khó lắm :)
Ở công ty đăng khoa đang khoa đang có chương trình 100 h dùng thử rất hay.Mình thấy dịch vụ bên đó cũng tốt đấy chứ. Mình mua máy thấy tốt và cũng giới thiệu vài người bạn đến đó mua.
uh, tùy người mà bạn, bạn cứ mang máy sang đó bảo hành đi rồi biết ^^ Lúc đầu mình cũng giới thiệu bạn tới đó mua, nhưng giờ sợ rồi :-s
Hay nhỉ 1 cá nhân gây ra đi nói là cả bọn. Hàng sản xuất ra chính hãng còn có con tốt con ko tốt, con người thì có người nọ người kia sao vì 1 cá nhân nào đó đánh giá tất cả hả bạn. Mình mua hàng ở Đăng Khoa chưa thấy 1 nhân viên bán hàng hay bảo hành nào từ chối và có thái độ khó chịu với khách hàng cả, có lúc mua hàng còn gây khó chịu cho họ, họ vẫn vui vẻ với khách, có vấn đề gì đâu nhỉ.
Ko biết bạn có đi nhiều siêu thị máy tính chưa nhưng mình hay đi các siêu thị máy tính để mua đồ nâng cấp máy tính của mình thì Đăng Khoa là một trong những công ty phục vụ khách khá tốt. Nếu bạn ko tin thì cứ qua Trần Anh ở Láng Hạ mà đối chiếu với cách phục vụ khách (Khách đến hỏi nhân viên còn đứng buôn kệ khách đứng chờ). Dù sao sang Đăng Khoa họ làm việc có “lương tâm” túi tiền của tớ ko bị “móc” hàng dùng tốt với giá tiền hấp dẫn. Chắc bạn gặp vận “đen” thôi.
Ồ, tớ có nói tớ không bị vận đen đâu, tớ nói như thế này là để cảnh báo mọi người thôi đấy chứ? Bạn có thể đồng ý hoặc không đồng ý với tớ, tớ đâu có ép. Bao giờ đưa ra quan điểm chẳng có ý kiến đồng tình và ý kiến phản đối.
Tớ cũng là một người thích công nghệ, nếu bạn đã đi tất cả các siêu thị và cửa hàng máy tính ở Hà Nội thì tớ ko dám có ý kiến, còn bản thân tớ cũng ko cần bạn gợi ý so sánh với Trần Anh, tớ đã từng tới đó rồi (và hậm hực đi về).
Trường hợp của tớ cứ gọi là “đen” đi, nhưng nếu thái độ đó với khách hàng cứ tiếp diễn thì tớ ko biết là còn bao nhiêu người gặp vận “đen” như tớ nữa đâu.
Cảm ơn bạn đã quan tâm :)
Thủy Tiên thân yêu ơi,
Đăng Khoa, nó trả tiền cho bạn chưa?, à bạn đã đến lấy tiền họ trả chưa?
Nó trả lại tiền cho bạn là nó còn tử tế đó, chứ như mấy vụ mình biết thì …. thôi rồi.
Mà chắc là bạn cũng đen thật – nhìn mặt bạn là mình thấy điều đó rồi –> chúc bạn “sau này” thành công và thành đạt!
Yêu thầm Thủy Tiền mất rồi kìa :D!
lâu không quay lại topic này vẫn sôi nổi nhỉ
các bạn mình mua tại đó đều hài lòng với thái độ phục vụ ở đó
Họ còn cài đặt miến phí mặc dù mình không mua máy tại công ty đăng khoa
mọi người ơi bây giờ sửa máy tính ở đâu tốt nhất ạ? e k tin tưởng được đăng khoa nữa rồi.mua máy ở đấy bảo hành như shit ấy. thấy bảo bệnh viện laptop thái hà sửa được.thỉnh giáo kinh nghiệm các bác!
ủng hộ thủy tiên :)
sập tiệm máy tính đăng khoa đi cho dân đỡ khổ.fuck.làm ăn kiểu j toàn bị chửi thôi
Mình rất đồng cảm với những ai là nạn nhân của ĐK, vì mình, cả nhà mình bị lừa 2 vố rồi. Đây là ví dụ điển hình của bọn lừa đảo thời đại mới: lợi dụng lòng tin và sự thông cảm cũng như lòng tốt của khách hàng. Bọn ĐK này rất rất cáo già, mọi sự, mọi quá trình lừa đảo của họ đều đã được tính toán rất kỹ lưỡng. Mới tuần rồi, mẹ mình mang máy ra đó bảo cài đặt phần mềm kết nối máy tính (thời gian này mình đi vắng nên ko biết, nếu biết mình đã bảo mẹ cái này ko cần cài đặt, mà chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím là OK thôi), ấy vậy mà nó cũng sẵn sàng lừa bà già, bảo để máy lại, 3 ngày sau bà già quay lại nó bảo cài được rồi mang về, về nhà bật lên thấy màn hình đen xì, ko vào nổi win. Bà già mang ra nó lại bảo để lại 3 ngày, xong nó báo là bị hỏng chíp IO nên máy ko nhận ổ cứng, bảo có thay không để bọn nó thay, báo phí là 1.008.000. Nhà mình OK cho nó thay (ngu quá). Ra lấy về nhà vẫn i xì hiện tượng cũ, tức quá mang ra nó lại hứa hẹn kiểm tra lại, mẹ mình sốt ruột quá hỏi nó được chưa thì nó bảo là 10 phút nữa nó gọi lại cuối cùng chờ hết cả buổi sáng ko thấy gì, 2 mẹ con đến tận nơi luôn. Mang về nhà bà già phải đi côg tác ngay, thuyết trình trước cả trăm người, và thưa các bạn là bật lên nó lại đen ngóm như thế. Hôm nay đi công tác về mang ra luôn thì nó xem xem 1 lúc rồi bảo hỏng pin CMOS gì đấy, pin này lâu rồi nên yếu do đó máy ko nhận ổ cứng. Nhà mình ngán ngẩm bảo thôi thôi các anh nói hết chỗ này chỗ kia hỏng rồi cuối cùng thay hết của người ta, tốn ko biết bao nhiêu tiền. Đành ngậm ngùi mang về. Không bao giờ thèm liên quan gì đến bọn đk này nữa. Nhà mình quan hệ rộng, chắc chắn sẽ nói với mọi người để tránh cái bọn lừa đảo này ra. Rồi xem chúng nó sống như thế nào với cái lương tâm ngâm bể phốt ấy. THật quá căm hờn.
Minh cung da tung sua o dang khoa .bon nay dung la lam an vo van that.minh cung uc che lam.chi phi sua cua minh len toi gan 4tr ma may minh cung tan tanh may khoi ,cung may la ho tra la tien 100% cho minh.den khi mang may di ban thi chip wifi bi cat mat rui may cai linh tinh nua .troi a dung la bon khon nan da k sua dc con pha may nguoi khac .
Còn vố thứ 2 là từ 3 năm trước, khi mình mua cái máy ghi âm ở đó. Máy đem về không dùng được một ngày nào đã chập chờn. Mang ra thì nó cũng kêu là để lại bảo hành. Cuối cùng cả năm trời không dùng được một ngày nào, cứ đem ra đem về như thế, còn bị nó dỗ ngọt thay linh kiện bên trong nữa, hồi đó mình sinh viên năm 2 nên dại, cũng thay theo lời nó. Cuối cùng đến hết cả hạn bảo hành mà cũng chả dùng được. Cái máy triệu rưỡi từ các đây 3 năm là cả 1 số tiền lớn cuối cùng phải vứt đi.
Của thiên thì trả địa, gieo nhân nào gặp quả nấy. Mình luôn tin là bọn lừa đảo này sẽ không sống thọ, và thời gian còn lại cũng sống nhục.
Lâu lắm ko vào, WordPress giờ hiện đại quá nhỉ, tích hợp cả Intense Debate :D
Về chuyện bảo hành bảo tỏi thì anh nghĩ không chỉ Đăng Khoa mà còn nhiều chỗ khác cũng abc xyz lộm nhộm lắm, thế nên đi bảo hành bao giờ cũng phải nhắm đến các trung tâm bảo hành của chính hãng trước đã, nếu không được thì cứ nhằm thằng nào có con tem bạc dán trên sản phẩm mà đến ăn vạ, sau rốt mới phải tìm đến dealer. Vì thứ nhất là các trung tâm của chính hãng bao giờ cũng nắm được rõ về chi tiết kĩ thuật sản phẩm của chính họ nhất, thứ hai là nêu có phải thay thế linh kiện hay đổi mới sản phẩm thì làm việc trực tiếp với hãng luôn thoải mái hơn & không mất thời gian, vả chăng nếu có mang đến các dealer thì rồi dealer cũng lại vác lên hãng để bảo hành thôi.
Bực tức thì chửi tí cho nguôi, nhưng rốt cục cũng chẳng làm thay đổi được tình hình là bao, mình vẫn ôm cục tức mà cửa hàng của nó vẫn làm ăn phát đạt, chả mảy may suy xuyển tí nào. Muốn lấy lại tiền thì mình cũng mất nhiều công, mà có hơn 300k thì chả bõ công đi đòi, chỉ là rút kinh nghiệm cho những lần sau vậy :D
Oh sh*t, cái Intense Debate này ngu quá, nó đặt email trước name à, edit giùm anh cái comment trên với T_T
Em thực hiện xong đơn đặt hàng của bác rồi nhá :D
Hay. Đọc xong còn tức. Đồ chó Đăng Khoa
Gắn vào fb là phương tiện rễ ràng thuận tiện, và có sức lan toả mạnh nhất
.. Chảng cần báo trí gì hết ấy
Công nhận em Thủy Tiên ghê gớm đanh đá thật
Dù anh cũng từng bị những vố kinh hơn nhưng chưa bao giờ chửi như thế,
Thực chất thì do quản lý của họ ko kiểm soát được thôi, làm cái gì cũng có sơ xuất huống chi là 1 cty lớn như thế, bạn Thủy tiên thích thì đến chửi thẳng mặt ban quản lý của họ ấy, chửi ở đây làm gì, Thủy Tiên nhìn thế mà đanh đá quá nha